Bạn đang có 1 laptop bị hư không thể sửa được, 1 vật phế phẩm tưởng chừng quăng thùng rác nhưng đừng vội, vì nó cũng còn có giá trị để lấy linh kiện. Vì thế hãy gọi chúng tôi 0937894151 sẽ thu mua laptop cũ hỏng, hư, bể và chết không sửa được. Bởi vì chúng tôi chuyên thu mua laptop cũ hư hỏng, đồ phế phẩm của các bạn nhưng là tài sản của chúng tôi.

Chúng tôi thu mua laptop hư, hỏng để làm gì ?

Bạn cũng biết hiện nay thì laptop cũng là 1 món đồ điện tử giá trị, đôi lúc nó cũng là 1 vật kỹ niệm của 1 ai đó. Dù thời gian qua bao nam nhưng vật kỹ niệm khó mà bỏ. Chúng tôi thu mua laptop cũ hỏng và hư không còn sửa được mục đích để lấy linh kiện hiếm mà trên thị trường không có hoặc hãng không còn sản xuất.

Có những món linh kiện rất khó tìm kiếm để thay thế hoặc sửa chữa, vì thế các loại linh kiện trong các máy hư hòng đôi khi còn giá trị. Vây nên thay vì bạn bỏ rác thì hãy gọi chúng tôi để thu mua lại laptop cũ hư hỏng của bạn nhé.

Lợi ích khi gọi chúng tôi thu mua laptop cũ hư hỏng của bạn.

Khi bạn bỏ rác thì bạn sẽ không có lợi ích gì mà còn gây ô nhiễm môi trường, vì rác điện tử là loại rác nguy hại và không thể tái chế. ở các nước khác bỏ rác điện tử còn phải trả tiền,

Chúng tôi thu mua laptop cũ của bạn giúp cho bạn không bỏ rác thải nguy hại mà còn có 1 số tiền nho nhỏ cho cáu cháu ỏ nhà ăn bánh. đôi khi cũng có thể là 1 chầu nhậu với bạn bè . 

Vậy lợi ích lớn nhất mà bạn gọi chúng tôi thu mua laptop cũ của bạn rất nhiều, Nên hãy bán laptop cũ hư hỏng cho chúng tôi nhé.

Thu mua laptop cũ hỏng, hư, bể, chết

Thu mua laptop hư hỏng, công việc nhiều rủi ro

Công việc thu mua laptop cũ hư hỏng rất nhiều rủi ro nên vì thế khách đùng chê hay trách chúng tôi vì sao mua rẻ. thay vì khách hàng bỏ rác thì bán lại cho chúng tôi cũng được tiền. 

Rủi ro chúng tôi gặp phải rất lớn vì bỏ tiền ra mua 1 thứ bỏ đi thì mức độ rủi ro mất trắng số tiền bỏ ra rất cao. không phải laptop cũ hư hỏng nào cũng có thể lấy linh kiện và cũng có khi tất cả linh kiện đều chết thì chả còn gì mà chỉ còn cái nịt.

Bởi vậy mới nói là công việc này có múc rủi ro rất cao nên chúng tôi chỉ có thể mua đại mua mù. Gặp laptop nào mà khách hàng đã đem đi tiệm sửa nhưng không được mà đem về thì tỷ lệ thua là 100%, vì sao thua 100% thì xin giữ bí mật, chúng tôi sẽ không nói đâu.

 

 

Gọi tư vấn
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon